code liên minh nhẫn giả

Cho đến lúc này, vẫn chưa có bất cứ đ fb88

【fb88】Không thể xem phát sóng trực tiếp đội tuyển Việt Nam đá sân khách, tại sao?

Cho đến lúc này,ôngthểxemphátsóngtrựctiếpđộituyểnViệtNamđásânkháchtạfb88 vẫn chưa có bất cứ đơn vị truyền thông hay nhà đài nào sở hữu bản quyền truyền hình các trận đấu của đội tuyển Việt Nam trên sân khách. Vì giá bản quyền cao, nên các đơn vị truyền thông hoặc nhà đài dường như cũng không mấy mặn mà. Như vậy, người hâm mộ bóng đá Việt Nam sẽ không được xem truyền hình trực tiếp màn trình diễn của đội bóng do HLV Troussier dẫn dắt, trong những trận đấu trên sân khách.

Tại vòng loại thứ 2 World Cup 2026, mỗi bảng đấu có 4 đội. Các đội sẽ đá theo thể thức vòng tròn 2 lượt (sân nhà - sân khách) để tính điểm xếp hạng. Đội tuyển Việt Nam sẽ đá tổng cộng 6 trận ở vòng loại thứ 2 World Cup 2026, trong đó có 3 trận trên sân khách.

Không thể xem phát sóng trực tiếp đội tuyển Việt Nam đá sân khách, tại sao?  - Ảnh 1.

HLV Troussier và các cầu thủ Việt Nam sẽ di chuyển sang Philippines vào ngày 13.11

VFF

Tại sân khách, đội bóng của HLV Troussier sẽ đá trận ra quân vào ngày 16.11 gặp đội Philippines trên sân Rizal Memorial (thủ đô Manila), rồi lần lượt chạm trán Indonesia (21.3.2024) và Iraq (11.6.2024). Đây là 3 trận đấu sân khách của đội tuyển Việt Nam mà khán giả không được xem phát sóng trực tiếp.

Trong khi đó, ở các trận đấu diễn ra tại sân nhà, người hâm mộ sẽ thỏa sức xem đội bóng của HLV Troussier thi đấu. FPT Play là đơn vị sở hữu bản quyền phát sóng tất cả các trận đấu trên sân nhà của đội tuyển Việt Nam ở vòng loại thứ 2 World Cup 2026. Trận đấu đầu tiên của đội tuyển Việt Nam trên sân nhà Mỹ Đình (Hà Nội) sẽ diễn ra vào lúc 19 giờ, ngày 21.11.2023. Hai trận đấu còn lại của đội tuyển Việt Nam trên sân nhà là trận gặp đội tuyển Indonesia vào ngày 26.3.2024 và Philippines vào ngày 6.6.2024.

Không thể xem phát sóng trực tiếp đội tuyển Việt Nam đá sân khách, tại sao?  - Ảnh 2.

Lịch thi đấu và phát sóng trực tiếp các trận đấu sân nhà của đội tuyển Việt Nam

FPT PLAY

Hiện tại, đội tuyển Việt Nam vẫn đang hội quân tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam (Hà Nội). HLV Troussier sẽ chốt danh sách chính thức gồm 28 cầu thủ để di chuyển sang Philippines vào ngày 13.11. Trước đối thủ bị đánh giá yếu hơn (trên lý thuyết), đội tuyển Việt Nam cần phải giành chiến thắng trong trận ra quân, để tạo đà tâm lý tốt và tích lũy điểm số với mục tiêu đi tiếp vào vòng loại thứ 3.

Du khách vui lòng để lại nhận xét:

© 2024. sitemap