code liên minh nhẫn giả

CLB Hà Nội sẽ đối đầu đội Wuhan Three Towns O trực tiếp

【trực tiếp】HLV đội Hà Nội tuyên bố có cách khắc chế sức mạnh nhà vô địch Trung Quốc

CLB Hà Nội sẽ đối đầu đội Wuhan Three Towns ở lượt đấu thứ ba vòng bảng AFC Champions League 2023-2024. Sau 2 trận,độiHàNộituyênbốcócáchkhắcchếsứcmạnhnhàvôđịchTrungQuốtrực tiếp đại diện V-League đứng cuối bảng với 2 trận toàn thua, ghi 2 bàn và thủng lưới 10 bàn.

Trong khi đó, Wuhan chơi khá ấn tượng khi hòa Urawa Red Diamonds và chỉ thua Pohang Steelers với cách biệt tối thiểu. Ở cuộc so tài ngày 24.10 trên sân của Wuhan, CLB Hà Nội đặt mục tiêu cống hiến trận đấu tốt nhất, thể hiện năng lực chuyên môn.

"Chúng tôi đến đây với tinh thần làm sao cố gắng để thể hiện năng lực chuyên môn của CLB Hà Nội. Chúng tôi tôn trọng Wuhan Three Towns và sẽ cố gắng cống hiến cho khán giải trận đấu hay nhất.

HLV đội Hà Nội tuyên bố có cách khắc chế sức mạnh nhà vô địch Trung Quốc - Ảnh 1.

HLV Lê Đức Tuấn

CLB HÀ NỘI

Về sự chuẩn bị, chúng tôi cũng đã rất nỗ lực, nghiên cứu kỹ chiến thuật để có thể đưa ra đấu pháp thích hợp cho trận đấu ngày mai. Về trường hợp chấn thương của Marcao, chúng tôi đang chờ kết quả từ bộ phận y tế để xem cậu ấy có kịp hồi phục ra sân hay không.

Từ khi tôi bắt tay vào nhận nhiệm vụ tạm quyền dẫn dắt đội bóng đến nay là được 2 tuần. Tôi cũng đã nghiên cứu, xây dựng cách chơi cho CLB, để làm sao có thể khắc phục được điểm mạnh của Wuhan Three Towns và khai thác được điểm yếu của đối thủ. Thời gian không có nhiều, nhưng chúng tôi sẽ cố gắng để giành được kết quả tốt nhất", HLV Lê Đức Tuấn chia sẻ.

Ông Lê Đức Tuấn được bổ nhiệm vào ghế HLV tạm quyền CLB Hà Nội sau khi ông Bozidar Bandovic bị sa thải. Cuộc so tài với Wuhan là cơ hội để ông Tuấn chứng tỏ năng lực, dù vậy, thử thách của đội đương kim á quân V-League là cực lớn.

"CLB Hà Nội đã trải qua hai trận đấu với kết quả không tốt. Đội bóng cũng có những thay đổi và hiện tôi đang là HLV tạm quyền dẫn dắt CLB Hà Nội ở trận đấu thứ 3 tại AFC Champions League. Tôi là một trong những thành viên đã ở trong ban huấn luyện đội bóng thời gian khá lâu rồi nên cũng hiểu tâm tư nguyện vọng của các cầu thủ, để đoàn kết, sát cánh cùng nhau", HLV Lê Đức Tuấn chia sẻ.

HLV đội Hà Nội tuyên bố có cách khắc chế sức mạnh nhà vô địch Trung Quốc - Ảnh 2.

Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng

CLB HÀ NỘI

Hùng Dũng nêu quan điểm: "Đây là trận đấu thứ 3 của CLB Hà Nội tại AFC Champions League. Chúng tôi đã có sự chuẩn bị rất kỹ cho trận đấu với Wuhan. Qua 2 trận đấu vừa rồi, mặc dù không có được kết quả tốt nhưng chúng tôi cũng đã rút ra được những kinh nghiệm quý báu ở đấu trường AFC Champions League. Chúng tôi sẽ cố gắng để giành được kết quả tốt nhất ở trận đấu này.

CLB Wuhan Three Towns có 3, 4 cầu thủ thuộc đội tuyển Trung Quốc. Trận đấu ngày mai sẽ rất khó khăn với chúng tôi. Đối thủ cũng chơi với sơ đồ 3 hậu vệ giống như đội tuyển Trung Quốc. Tuy nhiên, họ có những ngoại binh rất chất lượng, nên chúng tôi sẽ phải nỗ lực rất nhiều mới có thể giành được những điểm số đầu tiên tại AFC Champions League".

Du khách vui lòng để lại nhận xét:

Phân loại trang web
Các bài viết phổ biến
Liên kết

© 2024. sitemap